Chú ý

Diễn đàn Rao vặt Kỹ năng game sắp mở cửa
Đăng ký quyền rao vặt quảng cáo miễn phí ngay

---> Topic đăng ký rao vặt quảng cáo miễn phí <---

  1. Cộng đồng SEO Kỹ năng game: Cộng đồng Diễn đàn SEO Kỹ năng game
    Fanpage facebook diễn đàn Kỹ năng game: Fanpage diễn đàn Kỹ năng game
    Group facebook diễn đàn Kỹ năng game: Group diễn đàn Kỹ năng game
    Có vấn đề gì thắc mắc hay hỏi admin, liên hệ: kynanggame@gmail.com
  2. Nội quy diễn đàn: Click xem ngayĐăng ký rao vặt free 100%
    - Không đặt domain, liên hệ, in hoa toàn bộ tiêu đề topic, rao vặt tối đa 3 bài/ngày, không đăng liên tiếp
    - Để chèn link cần tối thiểu 3 bài viết và được chèn tối đa 2 link dofollow ngoài ảnh
    - Không comment liên tiếp, không gửi bài với nội dung vô nghĩa, không đăng lại cùng 1 nội dung

Rao vặt Tìm hiểu về kích thước khi quảng cáo trên tạp chí

Thảo luận trong 'Rao vặt khác' bắt đầu bởi Nga1989, 11/10/2016.

  1. Nga1989

    Nga1989 Tướng làm quan Oai như cóc

    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Kích cỡ quảng cáo trên báo hay các ấn phẩm in được các doanh nghiệp lựa chọn thường là khổ lớn. Hầu hết các doanh nghiệp đã từng quảng cáo trên báo hay các ấn phẩm in đều lựa chọn kích cỡ trên cả trang (96,7%). Tỷ lệ các doanh nghiệp lựa chọn kích cỡ quảng cáo trên 1/8 trang hoặc nhỏ hơn rất thấp, chỉ chiếm 3,3% số doanh nghiệp được hỏi. Trong các doanh nhiệp được điều tra, không có doanh nghiệp nào lựa chọn kích cỡ trên 1/8 trang báo hoặc các ấn phẩm in.

    Quảng cáo trực tuyến hay quảng cáo trên tạp chí lên ngôi khiến rất nhiều người lo ngại cho tương lai và đánh giá thấp quảng cáo trên báo chí. Vậy hãy xem ngay những số liệu dưới đây và cảm nhận nhé !

    Quảng cáo trên báo chí là hình thức quảng cáo được các doanh nghiệp sử dụng rất nhiều. Hầu hết các doanh nghiệp (96,8%) được hỏi đều đã từng sử dụng hình thức này và có đến 93,5% các doanh nghiệp đang, cũng như dự định sẽ sử dụng phương thức quảng cáo này; 90,3% các doanh nghiệp sẵn sàng chi trả để duy trì quảng cáo trên báo chí trong thời gian lâu hơn so với các hình thức quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng khác như truyền hình, radio, internet.

    Có đến 54,8% các doanh nghiệp trả lời họ thường xuyên sử dụng hình thức quảng cáo trên báo chí và 45,2% các doanh nghiệp đã nhiều lần sử dụng hình thức quảng cáo này.


    Các sản phẩm báo chí thường được các doanh nghiệp sử dụng để đăng quảng cáo trên tạp chí là báo Thanh niên (80,6%), Thời báo Kinh tế (83,9%), báo Lao động (74,2%), báo Tuổi trẻ (67,7%) và các báo/ tạp chí của các địa phương (74,2%). Các báo/ tạp chí chuyên về thể thao và các báo của ngành Công an được ít các doanh nghiệp lựa chọn để đăng quảng cáohơn (chỉ dưới 30%).

    [​IMG]

    Vị trí trên báo hay các ấn phẩm in thường được các doanh nghiệp lựa chọn để đặt quảng cáo là bìa ngoài (45,2%), trang đặc biệt cạnh bìa (41,9%) và 2 trang ruột liền nhau (38,7%). Chỉ có 6,5% các doanh nghiệp chọn 2 trang ruột không liền nhau trên báo hoặc các ấn phẩm để in quảng cáo.

    Kích cỡ quảng cáo trên báo hay các ấn phẩm in được các doanh nghiệp lựa chọn thường là khổ lớn. Hầu hết các doanh nghiệp đã từng quảng cáo trên báo hay các ấn phẩm in đều lựa chọn kích cỡ trên cả trang (96,7%). Tỷ lệ các doanh nghiệp lựa chọn kích cỡ quảng cáo trên 1/8 trang hoặc nhỏ hơn rất thấp, chỉ chiếm 3,3% số doanh nghiệp được hỏi. Trong các doanh nhiệp được điều tra, không có doanh nghiệp nào lựa chọn kích cỡ trên 1/8 trang báo hoặc các ấn phẩm in.

    Như vậy, hình thức booking quảng cáo trên tạp chí được các doanh nghiệp sử dụng với mức độ cao. Tất cả các doanh nghiệp được điều tra đều sử dụng hình thức quảng cáo này với mức độ nhiều lần (45,2%) hoặc thường xuyên (54,8%). Khoảng 3/4 các doanh nghiệp được hỏi đã từng đăng quảng cáo của mình trên các báo Thanh niên, Thời báo Kinh tế, báo Lao động và các báo/ tạp chí của các địa phương. Tỷ lệ các doanh nghiệp chọn các báo/ tạp chí chuyên về thể thao hay các báo của ngành Công an để đăng thấp hơn, chỉ dưới 30%. Hầu hết quảng cáo của các doanh nghiệp được đặt ở bìa ngoài (45,2%), trang đặc biệt cạnh bìa (41,9%) hoặc 2 trang ruột liền nhau (38,7%) và kích cỡ chủ yếu mà các doanh nghiệp lựa chọn là cả trang (96,7%).
     

Chia sẻ trang này