Chú ý

Diễn đàn Rao vặt Kỹ năng game sắp mở cửa
Đăng ký quyền rao vặt quảng cáo miễn phí ngay

---> Topic đăng ký rao vặt quảng cáo miễn phí <---

  1. Cộng đồng SEO Kỹ năng game: Cộng đồng Diễn đàn SEO Kỹ năng game
    Fanpage facebook diễn đàn Kỹ năng game: Fanpage diễn đàn Kỹ năng game
    Group facebook diễn đàn Kỹ năng game: Group diễn đàn Kỹ năng game
    Có vấn đề gì thắc mắc hay hỏi admin, liên hệ: kynanggame@gmail.com
  2. Nội quy diễn đàn: Click xem ngayĐăng ký rao vặt free 100%
    - Không đặt domain, liên hệ, in hoa toàn bộ tiêu đề topic, rao vặt tối đa 3 bài/ngày, không đăng liên tiếp
    - Để chèn link cần tối thiểu 3 bài viết và được chèn tối đa 2 link dofollow ngoài ảnh
    - Không comment liên tiếp, không gửi bài với nội dung vô nghĩa, không đăng lại cùng 1 nội dung

Rao vặt Những vị trí sau có thể khiến khách sạn của bạn thất thoát về doanh thu

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch' bắt đầu bởi sonnguyen65, 15/12/2017.

  1. sonnguyen65

    sonnguyen65 Hơn mem thường Quyền rao vặt

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khách sạn có rất nhiều vị trí, từ bộ phận lễ tân, kế toán, thu ngân, kho, cho đến bộ phận nhân sự cũng đều có thể trực tiếp gây tổn thất trong kinh doanh khách sạn. Vậy những bộ phận này đã làm gì để “ăn bớt” doanh thu? Hãy tìm hiểu xem sao rồi tìm biên pháp khắc phục nhé.

    [​IMG]

    Bộ phận nhân viên lễ tân
    Đây là bộ phận tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên với khách hàng, góp phần không nhỏ mang lại sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại khách sạn. Trường hợp gian lận, bộ phận này có

    • Bán thêm đồ uống cho khách, những đồ uống này là do chính họ mang vào cất giấu, rồi giả vờ báo với khách là thu ngân quên chưa đưa vào hóa đơn thanh toán và đề nghị thanh toán thêm bên ngoài, số tiền “thanh toán thêm” này được bỏ vào túi riêng.
    • Om giờ phòng, khi khách checkout, họ không thực hiên thao tác thanh toán phòng trên phần mềm quản lý mà để đó để tiếp tục cho khách tiếp theo thuê và ôm trọn số tiền giờ nghỉ dư ra.
    Bộ phận kế toán
    • Kế toán có thể liên kết với nhà cung cấp tạo chứng từ sai lệch; hoặc tinh vi hơn có thể lập ra những nhà cung cấp ảo để nâng cao công nợ, số tiền thừa kiếm được tất nhiên sẽ bỏ vào túi riêng.
    • Phụ trách mua/ nhập hàng có thể hưởng lợi từ những nhà cung cấp nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ hay thực phẩm như đòi phần trăm hoa hồng hoặc đòi quà từ nhà cung cấp, nâng giá hàng hóa mua vào nhằm hưởng lợi riêng.
    • ...
    Bộ phận nhân sự
    Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua bộ phận nhân sự trong danh sách những đối tượng trực tiếp gây tổn thất trong kinh doanh khách sạn. Bộ phận nhân sự chịu trách nhiệm tuyển dụng đội ngũ nhân viên cho khách sạn. Bộ phận này có quyền quyết định sàn lọc, tuyển chọn đầu vào trước khi trình những bộ hồ sơ “đạt chuẩn” cho quản lý khách sạn. Trong trường hợp gian lận, bộ phận nhân sự có thể:

    • Nhận phần trăm hoa hồng từ những trung tâm cung ứng việc làm trung gian hoặc từ chính ứng viên tham gia ứng tuyển.
    • Đưa người thân, bạn bè vào làm trong nhà hàng với nhiều mục đích khác nhau như: giúp đỡ công việc, gia tăng quyền lợi tập thể trong khách sạn,...
    • Thông đồng với quản lý hoặc cấp trên nhằm tạo mối quan hệ cá nhân bền vững trong khách sạn bằng việc đưa người thân của quản lý hoặc cấp trên vào khách sạn làm việc.
    • ...
    Nếu những ứng viên có năng lực vào làm việc tại nhà hàng dù theo “cửa phụ” thì có thể sẽ chẳng có gì là to tát, nhưng nếu họ không làm được việc thì nguy cơ gây tổn thất nghiêm trọng trong kinh doanh khách sạn chỉ là việc một sớm một chiều mà thôi.

    Vẫn còn rất nhiều các thủ thuật tinh vi khác mà những bộ phận trực thuộc khách sạn sử dụng để gây tổn thất trong kinh doanh khách sạn vì lợi ích cá nhân. Tuy nhiên, không phải mọi nhân viên đều có hành vi đi ngược lại đạo đức nghề nghiệp. Đào tạo nhân sự; tuyên truyền điều lệ, quy định, luật khách sạn đến từng nhân viên, đồng thời nắm bắt nhu cầu, nguyện vọng, tâm lý của mỗi nhân viên để kịp thời bảo ban, quan tâm, giúp đỡ, hạn chế tối đa những hành vi vi phạm gây ảnh hưởng đến chất lượng và quyền lợi chung là điều mà một nhà Quản lý nên làm.

    Song song với đó người chủ nên tìm đến một số biện pháp chống thất thoát và gian lận trong kinh doanh khách sạn như sử dụng các phần mềm quản lý khách sạn chặt chẽ, có tích hợp quản lý nhân viên, giao nhận ca an toàn, báo cáo đầy đủ, ngoài ra có thể lắp thêm các camera an ninh, như vậy cũng góp phần giảm thiểu gian lận tối đa.
     

Chia sẻ trang này