Chú ý

Diễn đàn Rao vặt Kỹ năng game sắp mở cửa
Đăng ký quyền rao vặt quảng cáo miễn phí ngay

---> Topic đăng ký rao vặt quảng cáo miễn phí <---

  1. Cộng đồng SEO Kỹ năng game: Cộng đồng Diễn đàn SEO Kỹ năng game
    Fanpage facebook diễn đàn Kỹ năng game: Fanpage diễn đàn Kỹ năng game
    Group facebook diễn đàn Kỹ năng game: Group diễn đàn Kỹ năng game
    Có vấn đề gì thắc mắc hay hỏi admin, liên hệ: kynanggame@gmail.com
  2. Nội quy diễn đàn: Click xem ngayĐăng ký rao vặt free 100%
    - Không đặt domain, liên hệ, in hoa toàn bộ tiêu đề topic, rao vặt tối đa 3 bài/ngày, không đăng liên tiếp
    - Để chèn link cần tối thiểu 3 bài viết và được chèn tối đa 2 link dofollow ngoài ảnh
    - Không comment liên tiếp, không gửi bài với nội dung vô nghĩa, không đăng lại cùng 1 nội dung

Rao vặt Nguyên nhân thị trường vận tải biển thua lỗ

Thảo luận trong 'Rao vặt dịch vụ' bắt đầu bởi thelasaoht, 11/7/2017.

  1. thelasaoht

    thelasaoht Hơn mem thường Quyền rao vặt

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vấn đề thua lỗ trong thị trường vận tải đường biển hiện nay đã được nhìn thấy rất rõ ràng, gây tổn thất có nhiều đơn vị. Nhưng hiện tại, đâu mới chính là nguyên nhân dẫn tới thực trạng như vậy.

    Với sự góp mặt của nhiều dịch vụ vận tải đường biển như hiện nay, nó đã cho thấy sự phát triển mạnh mẽ trong ngành này. Dù vậy, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy là nhiều đơn vị vận tải biển tron nước còn gặp không ít những khó khăn nhất định, chính điều đó đã dẫn tới tình trạng thua lỗ, hoạt động không hiệu quả trên thị trường.

    Mới đây, theo thống kê thì cả nước đang có khoảng 1.700 tàu vận tải biển của hơn 600 doanh nghiệp với năng lực vận chuyển 7 triệu tấn, tuy nhiên theo đánh giá chung thì năng lực vận tải biển của các doanh nghiệp Việt Nam còn hạn chế khi thị phần chỉ chiếm chưa đến 30% nhu cầu vận tải trong nước.

    Theo một số chuyên gia đánh giá, năng lực yếu kém trong ngành vận tải hiện nay là do lãi vay và chi phí lãi vay ngân hàng quá cao và nó đang là gánh nặng chính đối với nhiều công ty vận tải, bên cạnh đó việc đăng kiểm tại Việt Nam chỉ cho phép các tàu vận tải trong nước đi được 20 hải lý cũng là một khó khăn cho các doanh nghiệp.

    Hiện một số ý kiến cũng cho rằng một số cảng biển năng lực yếu nên thời gian giải phóng hàng hóa còn chậm, đây còn gọi là chiếm dụng tàu để làm kho hàng, điều đó cũng lý giải cho việc các doanh nghiệp dịch vụ vận tải đường biển trong nước đang rơi vào một vòng lẩn quẩn thiếu vốn đầu tư, lãi suất cao và thua lỗ.
     

Chia sẻ trang này