Chú ý

Diễn đàn Rao vặt Kỹ năng game sắp mở cửa
Đăng ký quyền rao vặt quảng cáo miễn phí ngay

---> Topic đăng ký rao vặt quảng cáo miễn phí <---

  1. Cộng đồng SEO Kỹ năng game: Cộng đồng Diễn đàn SEO Kỹ năng game
    Fanpage facebook diễn đàn Kỹ năng game: Fanpage diễn đàn Kỹ năng game
    Group facebook diễn đàn Kỹ năng game: Group diễn đàn Kỹ năng game
    Có vấn đề gì thắc mắc hay hỏi admin, liên hệ: kynanggame@gmail.com
  2. Nội quy diễn đàn: Click xem ngayĐăng ký rao vặt free 100%
    - Không đặt domain, liên hệ, in hoa toàn bộ tiêu đề topic, rao vặt tối đa 3 bài/ngày, không đăng liên tiếp
    - Để chèn link cần tối thiểu 3 bài viết và được chèn tối đa 2 link dofollow ngoài ảnh
    - Không comment liên tiếp, không gửi bài với nội dung vô nghĩa, không đăng lại cùng 1 nội dung

Rao vặt Kỹ năng cơ bản của lễ tân

Thảo luận trong 'Rao vặt khác' bắt đầu bởi sonnguyen65, 8/7/2017.

  1. sonnguyen65

    sonnguyen65 Hơn mem thường Quyền rao vặt

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đa phần các khách sạn hiện nay đã sử dụng phần mềm quản lý khách sạn và đa phần sử dụng phần mèm quản lý khách sạn OHOTEL. Tuy nhiên có phần mềm quản lý nhưng vẫn không thể thiếu lẫ tân ,vì lễ tân có trách nhiệm giúp đỡ khách hàng thực hiện đặt phòng, chào đón mọi người đến khách sạn, trả lời các câu hỏi và đáp ứng các nhu cầu của khách, Nhân viên lễ tân được coi là bộ mặt của khách sạn chính vì thế họ phải là những người thân thiện, chuyên nghiệp, có đủ kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm để đáp ứng những tác vụ cơ bản và cao hơn. Chính vì thế nên nhân viên lễ tân cần có một số kỹ năng cơ bản sau đây:

    1.Kỹ năng nghiệp vụ và sự hiểu biết

    - Được đào tạo về nghiệp vụ lễ tân.

    - Có khả năng giao tiếp tốt với khách và kỹ năng bán hàng.

    - Nắm vững những quy định, các văn bản pháp quy của nghành du lịch và các cơ quan quản lý liên quan đến khách và kinh doanh khách sạn.

    - Nắm vững nội quy, quy chế quản lý khách sạn; nội quy đối với người lao động trong khách sạn, trong bộ phận lễ tân;Mục tiêu, phương hướng kinh doanh, khả năng cung cấp dịch vụ của khách sạn.
    [​IMG]

    -Có kiến thức cơ bản về kế toán, thanh toán, thống kê, marketing và hành chính văn phòng.

    -Nắm được một số quy tắc về ngoại giao, lễ nghi, phong tục tập quán, tâm lý khách của một số quốc gia.

    -Có kiến thức cơ bản về tình hình chính trị, kinh tế, xã hội, an ninh , tuyên truyền quảng cáo...


    2. Thành thạo về ngoại ngữ và vi tính

    * Ngoại ngữ:


    -Biết ngoại ngữ, và có thể giao tiếp với khách nước ngoài

    * Vi tính

    Biết sử dụng vi tính văn phòng.

    3.Yêu cầu về đạo đức nghề nghiệp

    - Thật thà, trung thực.

    -Năng động ,nhanh nhẹn, tháo vát và linh họat trong cách xử lý tình huông.

    -Siêng năng tỉ mỉ có phong cách làm việc theo quy trình, có tính chính xác và hiệu quả cao.

    -Cởi mở và hiếu khách, thân ái, lịch sự, hơp tôn trọng và sẵn sàng giúp đỡ khách. Trong mọi trường hợp phải tuân chỉ nguyên tắc " Khách hàng không bao giờ sai ".

    - Nhiệt tình trong công việc và biết thuyết phục khách.

    -Có tính đồng đội trong công việc, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ các nhân viên trong bộ phận


    4. Yều cầu về ngoại hình và thể chất


    - Sức khỏe tốt.

    -Ngoại hình cân đối ( không có dị hình, không mắc bệnh truyền nhiễm ).

    -Hình thức ưa nhìn, có duyên.

    -Có kỹ năng giao tiếp tốt.

    Trang phục gọn gàng,sạch sẽ.


    Như vậy, có thể thấy việc đào tạo đội ngũ lễ tân viên trong các khách sạn/ nhà nghỉ đang được thực hiện. Để có thể nâng cao chất lượng lao động của đội ngũ này, ngoài những hình thức đào tạo nói trên, rất cần có sự đào tạo mới và đào tạo lại một cách hệ thống, có bài bản hơn.
     

Chia sẻ trang này