Chú ý

Diễn đàn Rao vặt Kỹ năng game sắp mở cửa
Đăng ký quyền rao vặt quảng cáo miễn phí ngay

---> Topic đăng ký rao vặt quảng cáo miễn phí <---

  1. Cộng đồng SEO Kỹ năng game: Cộng đồng Diễn đàn SEO Kỹ năng game
    Fanpage facebook diễn đàn Kỹ năng game: Fanpage diễn đàn Kỹ năng game
    Group facebook diễn đàn Kỹ năng game: Group diễn đàn Kỹ năng game
    Có vấn đề gì thắc mắc hay hỏi admin, liên hệ: kynanggame@gmail.com
  2. Nội quy diễn đàn: Click xem ngayĐăng ký rao vặt free 100%
    - Không đặt domain, liên hệ, in hoa toàn bộ tiêu đề topic, rao vặt tối đa 3 bài/ngày, không đăng liên tiếp
    - Để chèn link cần tối thiểu 3 bài viết và được chèn tối đa 2 link dofollow ngoài ảnh
    - Không comment liên tiếp, không gửi bài với nội dung vô nghĩa, không đăng lại cùng 1 nội dung

Rao vặt Hình thức quảng cáo trên tạp chí Unimedia như thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt khác' bắt đầu bởi Nga1989, 12/10/2016.

  1. Nga1989

    Nga1989 Tướng làm quan Oai như cóc

    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Độc giả thường đón nhận tích cực với những bài PR trên tạp chí, vì mỗi tạp chí thường có giới hạn về số lượng và thời gian của bài quảng cáo. Điều này làm cho những bài PR luôn bão hòa không bị tràn lan. Bạn đọc sẽ thoải mái hơn khi tiếp cận bài PR đó.

    Quảng cáo trên tạp chí với những hình thức đa dạng hóa, đã không còn xa lạ với nhiều người đặc biệt là các nhà đầu tư. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết quảng cáo hiệu quả nên làm những gì? Bài viết hôm nay, Unimedia muốn chia sẻ một số kinh nghiệm đến quý độc giả và các doanh nghiệp.

    Từ xưa đến nay, hình thức quảng cáo trên tạp chí đã mang lại nhiều hiệu quả và tích cực cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư. Hầu hết các hình thức quảng cáo này điều phù hợp với doanh nghiệp, giúp họ tiếp cận mục tiêu dễ dàng.


    1 .Đăng bài PR quảng cáo trên tap chí.
    Là một hình thức mà doanh nghiệp đưa ra nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

    Độc giả thường đón nhận tích cực với những bài PR trên tạp chí, vì mỗi tạp chí thường có giới hạn về số lượng và thời gian của bài quảng cáo. Điều này làm cho những bài PR luôn bão hòa không bị tràn lan. Bạn đọc sẽ thoải mái hơn khi tiếp cận bài PR đó.

    1. Thường quảng cáo trên các trang bìa tạp chí
    Với hình thức này, thì tạp chí khác hẳn so với báo giấy vì có nhiều loại bìa cho nhà đầu tư lựa chọn như: bìa ngoài, bìa trong..đều là những vị trí lý tưởng và nỗi bật, và chi phí cao hơn các tin tức khác, người đọc sẽ bị thu hút bởi những trang bìa như vậy.

    Người đọc sẽ bị thu hút bởi những trang bìa nỗi bật, màu sắc thật bắt mắt, tính thẩm mỹ của những trang này sẽ được tăng thêm vì vị trí khá lớn.

    [​IMG]

    1. Thường quảng cáo theo chuyện mục.
    Mỗi tạp chí điều được phân loại và hướng tới nhóm độc giả hoặc đối tượng nhất định vi dụ như: tạp chí thời trang, tạp chí sức khỏe, tạp chì nhà đẹp, tạp chí văn nghệ…

    Mặt khác, có những tạp chí sẽ phân thành nhiều chuyên mục riêng..điều này sẽ giúp cho nhà đầu tư thu hẹp được phạm vi và hướng đến đối tượng khách hàng tiềm năng nhanh nhất.

    Như chúng tôi đã chia sẻ 3 phương án mang lại hiệu quả khi bạn quảng cáo trên tạp chí, cả 3 hình thức này được độc giả theo dõi và xem rất cao, chiếm tới 89% bạn đọc xem quảng cáo trước khi đọc những chuyên mục bên trong tạp chí.


    Với kinh nghiệm mà Unimedia chia sẻ, chúng tôi tin chắc rằng khi bạn đăng tin quảng cáo trên tạp chí hoặc booking quảng cáo thì sản phẩm và dịch vụ của bạn tiếp cận người tiêu dùng nhanh và hiệu quả nhất.

    Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay bay giờ để được nhận ưu đãi sớm nhất nhé!

    Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

    Công Ty TNHH Unimedia

    Địa chỉ: Tầng 11, Bảo Minh tower, 217 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này