Chú ý

Diễn đàn Rao vặt Kỹ năng game sắp mở cửa
Đăng ký quyền rao vặt quảng cáo miễn phí ngay

---> Topic đăng ký rao vặt quảng cáo miễn phí <---

  1. Cộng đồng SEO Kỹ năng game: Cộng đồng Diễn đàn SEO Kỹ năng game
    Fanpage facebook diễn đàn Kỹ năng game: Fanpage diễn đàn Kỹ năng game
    Group facebook diễn đàn Kỹ năng game: Group diễn đàn Kỹ năng game
    Có vấn đề gì thắc mắc hay hỏi admin, liên hệ: kynanggame@gmail.com
  2. Nội quy diễn đàn: Click xem ngayĐăng ký rao vặt free 100%
    - Không đặt domain, liên hệ, in hoa toàn bộ tiêu đề topic, rao vặt tối đa 3 bài/ngày, không đăng liên tiếp
    - Để chèn link cần tối thiểu 3 bài viết và được chèn tối đa 2 link dofollow ngoài ảnh
    - Không comment liên tiếp, không gửi bài với nội dung vô nghĩa, không đăng lại cùng 1 nội dung

Quảng cáo Hãy lưu ý một số vấn đề sau để thu hút khách tốt hơn

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch' bắt đầu bởi sonnguyen65, 3/6/2017.

  1. sonnguyen65

    sonnguyen65 Hơn mem thường Quyền rao vặt

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Làm sao để thu hút khách du lịch tới khách sạn

    Đối với ngành kinh doanh khách sạn việc thu hút khách là cực kỳ quan trọng vì mục đích của kinh doanh khách sạn là bán được phòng, tức là cho thuê khách thuê phòng sử dụng và thu tiền.Vì vậy nguồn doanh thu chính của việc kinh doanh này chính là từ khách thuê phòng.Thường các khu du lịch sẽ là địa điểm tốt để đặt một khách sạn, nhưng có chắc việc đó sẽ đem lại 1 nguồn doanh thu tốt và khách hàng đổng đảo không?
    [​IMG]

    Để thu hút khách tới khách sạn của mình, chủ khách sạn cần chú ý tới một số điều sau:

    Vị trí đặt khách sạn, một khách sạn có vị trí thuận lợi, và hướng đúng đối tượng cần phục vụ thì việc có được vị trí tốt là một lợi thế rất lớn trong việc hút khách.

    Tác phong chuyên nghiệp, Mọi mặt của khách sạn, từ nhân viên lẽ tân đến dọn phòng cần có cho mình tác phong chuyên nghiệp, tránh rườm rà trong việc đón khách, phục vụ đúng nhu cầu cần của khách thì tất nhiên tỷ lệ quay lại của khách là rất cao.

    Bảo đảm tài sản và thông tin của khách tới thuê phòng, khách đến ở khách sạn có rất nhiều mục đích chứ nên việc đảm bảo được thông tin cũng như tài sản khách đem đến cũng rất được lòng khách, tăng tỷ lệ quay lại.

    Giá cả cạnh tranh thông minh, một trong những yếu tố giúp khách hàng lựa chọn khách sạn mình làm nơi nghỉ, đó là chính sách g qiá cả, phù hợp với đối tượng, vị trí đó.

    Tránh sai lầm trong tính toán, trong việc tính toán tiền phòng với một bảng giá khách sạn phức tạp, tính toàn thủ công rất dễ đem lại sai lệch, thậm chí các bản báo cáo gửi lại cho quản lý cũng rất dễ nhầm lẫn, thiệt hại cho nhân viên nếu xảy ra, vì vậy để đảm bảo tránh được các sai sót đó chung tôi khuyên dùng phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL để tránh những phát sinh đó.

    Phòng luôn được dọn dẹp sạch sẽ, chắc chắn rồi, tâm lý người mất tiền chẳng bao giờ có thể chấp nhận ở một phòng nhem nhuốc bẩn thỉu được, bạn sẽ đánh mất khách nếu để việc đó xảy ra.

    Trên là một số điểm mà các chủ khách sạn cần lưu ý nếu muốn thu hút khách đến khách sạn mình và tránh các vấn đề có thể làm mất khách.Hy vọng có thể giúp các bạn kinh doanh tốt hơn, chúc các bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này