Chú ý

Diễn đàn Rao vặt Kỹ năng game sắp mở cửa
Đăng ký quyền rao vặt quảng cáo miễn phí ngay

---> Topic đăng ký rao vặt quảng cáo miễn phí <---

  1. Cộng đồng SEO Kỹ năng game: Cộng đồng Diễn đàn SEO Kỹ năng game
    Fanpage facebook diễn đàn Kỹ năng game: Fanpage diễn đàn Kỹ năng game
    Group facebook diễn đàn Kỹ năng game: Group diễn đàn Kỹ năng game
    Có vấn đề gì thắc mắc hay hỏi admin, liên hệ: kynanggame@gmail.com
  2. Nội quy diễn đàn: Click xem ngayĐăng ký rao vặt free 100%
    - Không đặt domain, liên hệ, in hoa toàn bộ tiêu đề topic, rao vặt tối đa 3 bài/ngày, không đăng liên tiếp
    - Để chèn link cần tối thiểu 3 bài viết và được chèn tối đa 2 link dofollow ngoài ảnh
    - Không comment liên tiếp, không gửi bài với nội dung vô nghĩa, không đăng lại cùng 1 nội dung

Rao vặt Điểm qua 6 lỗi hay mắc lúc chọn lựa nội thất cho văn phòng

Thảo luận trong 'Rao vặt khác' bắt đầu bởi NMTT90, 13/7/2017.

  1. NMTT90

    NMTT90 Hơn mem thường Quyền rao vặt

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mệt mỏi, kiệt sức... sau những quãng thời gian dài tìm kiếm các thông tin từ internet để chọn được địa điểm setup một văn phòng vừa ý và phù hợp hoàn toàn với ngân sách, nhân sự, cá tính, mảng kinh doanh của công ty, bạn sẽ lại phải đương đầu với bài toán đau đầu nữa, đó là lựa chọn các loại nội thất cho văn phòng ấy.

    Các sản phẩm nội thất văn phòng:

    Bàn làm việc văn phòng Hòa Phát

    Ghế gấp văn phòng Hòa Phát

    Chọn đồ nội thất phù hợp cần thiết không kém gì việc chọn lựa đúng nơi bạn đặt văn phòng. Nó không chỉ quan trọng trong việc tạo nền tảng, đồng thời còn có ảnh hưởng mạnh tới việc cải thiện năng suất làm việc văn phòng, thu hút các ứng viên tiềm năng, xây dựng độ tin cậy đối với các đối tác. Thế nhưng một sự thật phũ phàng sẽ đi cùng với bạn, bạn thường hay bị sai vài điểm nào đó trong kế hoạch lựa chọn sắm sửa nội thất. Tham khảo 6 lỗi thường thấy sau đây trước khi bắt đầu làm công việc dễ mà khó này.

    1. Bạn chọn ngân sách không phù hợp

    Đa số việc sai lầm này nằm ở các startup (khởi nghiệp). Bạn hiểu rằng, khi khởi nghiệp, tài chính là bài toán khó giải. Bởi thế mỗi khoản tiêu xài của bạn cần phải được cân nhắc một cách khéo léo để tránh bị lãng phí. Các điểm cần thiết trong việc chọn chi phí: - Cân nhắc tổng chi tiêu cho nội thất trong bức tranh tài chính tổng quan - Hoạch định chi tiết cho các nội thất cần thiết - chú ý phương án lựa chọn các nội thất có thể giảm thiểu chi tiêu, nhưng mà phục vụ tốt nhu cầu.

    [​IMG]

    Có rất nhiều Starup khởi nghiệp do những quan điểm sai lầm trong định hướng giữa nhu cầu - tài chính đã chọn lựa nội thất thừa, hoặc các nội thất đắt tiền không quan trọng chỉ nhằm thỏa mãn niềm kiêu hãnh bản thân. Thời điểm này hãy giả sử bạn cần mua 6 chiếc ghế cho phòng hoạt động, bạn sẽ chọn ghế thế nào? 10 triệu hay 6 triệu? - Không gian để kê đặt - Nhu cầu, nhân tố sức khỏe cho người sử dụng - Độ bền - Thẩm mỹ - nguyên liệu

    2. Sai lầm về nhu cầu nội thất văn phòng

    Văn phòng của bạn nhỏ, thiên hướng về làm việc nhóm liên tiếp, cần sự bàn bạc ngay lập tức, nhân viên sử dụng các vật tư di động, laptop để làm việc là chính, nhưng bạn lại áp dụng phương án chọn nội thất là bàn làm việc tách rời, cách xa nhau, vừa tốn không gian, vừa không tiện lợi, tiêu pha cũng đắt hơn so với việc bạn chọn bàn họp có thể phục vụ được đủ số lượng người ngồi.

    [​IMG]

    Hãy nhớ rằng, nhân viên sẽ ngồi và làm việc nhiều nhất trong ngày, Do vậy cần phải có ghế và bàn làm việc thoải mái nhưng cần thích hợp. Trên thị trường hiện giờ, bàn, ghế văn phòng tiện lợi, đa năng đã biến thành một xu hướng, chúng được thiết kế dựa trên các tiêu chí sức khỏe, hiệu năng công việc. Với rất nhiều sản phẩm, bạn có thể mua một ở một mức giá phải chăng mà vẫn cam kết tốt nhu cầu của công ty.

    Ngoài ghế và bàn, bạn cũng có thể mua đồ nội thất khác và trang trí nội thất của bạn tùy thuộc vào loại hình kinh doanh của bạn. Bạn đang hướng đến một bầu không khí quán cà phê mà nhân viên có thể dễ dàng liên lạc và hợp tác với nhau? Mua một cái bàn lớn và vài cái ghế. Bạn sẽ cảm thấy cần lưu trữ, hãy chọn những cái tủ nhỏ để họ đặt tài liệu, vật dụng!

    Sai lầm đa phần của bạn là thay do biến văn phòng thành môi trường công việc, đảm bảo được nét văn hóa công sở theo văn hóa công ty, bạn đang cố biến nó thành một không gian trưng bày ý tưởng của bạn mà thường là không mấy thuận lợi cho công việc.

    3. Nội thất văn phòng không có tính linh hoạt, tính năng kém

    Văn phòng của bạn là không gian cho việc nghiên cứu số liệu, với các giấy tờ của mỗi nhân viên cần lưu trữ, nhưng chỉ có bàn không có hộc mở rộng, chiếc ghế ngồi đơn bạc??? Do sao không áp dụng bàn có tủ đi kèm, hoặc hộc tủ di động để tiện lưu trữ tại chỗ. Bạn có thể xem thêm bài viết: Nội thất văn phòng, chọn thế nào

    Văn phòng của bạn hầu hết là các sales với cường độ lớn, họ phải ngồi hàng giờ, hàng giờ bên cạnh máy tính, điện thoại, Vì sao không chọn những bàn làm việc theo dạng module với không gian dưới chân rộng rãi để họ có thể thoải mái tạo tâm lý tốt trong tiếp khách hàng. Hay ghế ngồi Vì sao không chọn các ghế xoay có bản lĩnh di chuyển mà lại chọn ghế chân tĩnh chết dí tại chỗ khiến cho nhân viên mệt mỏi, giảm hiệu suất và tinh thần làm việc? Việc văn phòng áp dụng các đồ nội thất không có tính đa tác dụng, không có linh hoạt, sẽ làm cho công việc bị hạn chế, nhân viên kém tinh thần hơn rất nhiều. Đó cũng là một loại rủi ro mà đáng lẽ bạn hoàn toàn có thể khắc phục được.

    4. Chọn sai kích thước nội thất văn phòng

    Nhiều phần các văn phòng không quá rộng, nên việc chọn lựa các món nội thất phù hợp không gian thường bị sai. Văn phòng trở nên chật hẹp, bạn hay nhân viên không tiện đi lại, không gian di chuyện hạn chế khi bạn chọn những bàn làm việc hay ghế văn phòng, tủ tài liệu quá lớn. Hoặc giả bạn chọn các bàn làm việc tách rời, kê liền nhau để tối đa hóa không gian, nhưng bạn lại quên mất, hiện giờ người ta có thể làm những khối bàn liền để tối đa hóa công việc nhóm, tối đa hóa không gian áp dụng.

    Những tính toán kích thước nội thất để tối đa hóa không gian văn phòng cần phải dựa trên các mục tiêu về nhân sự, tính năng mở rộng, đặc thù công việc, và nên đưa các thứ đó cho các đối tác nội thất có kinh nghiệm thiết đặt
     

Chia sẻ trang này