Chú ý

Diễn đàn Rao vặt Kỹ năng game sắp mở cửa
Đăng ký quyền rao vặt quảng cáo miễn phí ngay

---> Topic đăng ký rao vặt quảng cáo miễn phí <---

  1. Cộng đồng SEO Kỹ năng game: Cộng đồng Diễn đàn SEO Kỹ năng game
    Fanpage facebook diễn đàn Kỹ năng game: Fanpage diễn đàn Kỹ năng game
    Group facebook diễn đàn Kỹ năng game: Group diễn đàn Kỹ năng game
    Có vấn đề gì thắc mắc hay hỏi admin, liên hệ: kynanggame@gmail.com
  2. Nội quy diễn đàn: Click xem ngayĐăng ký rao vặt free 100%
    - Không đặt domain, liên hệ, in hoa toàn bộ tiêu đề topic, rao vặt tối đa 3 bài/ngày, không đăng liên tiếp
    - Để chèn link cần tối thiểu 3 bài viết và được chèn tối đa 2 link dofollow ngoài ảnh
    - Không comment liên tiếp, không gửi bài với nội dung vô nghĩa, không đăng lại cùng 1 nội dung

Rao vặt Cần bán xe axelo đời mới tại tphcm

Thảo luận trong 'Rao vặt dịch vụ' bắt đầu bởi haido92, 29/3/2017.

  1. haido92

    haido92 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    1. Đầu xe Suzuki Axelo 125

    Tem xe trên cả 3 phiên bản đều thiết kế lại hoàn toàn, đã gọn gàng và thể thao hơn. Hơn nữa, gù tay lái được sơn màu vàng/đen/xanh tuỳ theo từng phiên bản màu sơn đi kèm sên vàng hiệu KMC.

    Phần mặt nạ được uốn lượn mềm mại, độ cong vuốt sâu. Vừa có chức năng lướt gió êm ái, vừa tạo cảm giác nhanh nhẹn và mạnh mẽ từ những dòng xe phân khối lớn của Suzuki. Tay côn của xe linh hoạt, có khả năng kiểm soát tốc độ tốt, đảm bảo sự an. Mặt đồng cao cấp thiết kế rõ ràng dễ quan sát, cùng lớp phủ viền cacbon.

    [​IMG]

    Mặt đồng hồ này khá đơn giản, chỉ hiển thị những thông tin cơ bản nhất như ODO, đồng hồ công-tơ-mét, trạng thái bình xăng, vị trí số, tín hiệu đèn pha (đèn chiếu xa) và tín hiệu đèn xi-nhan. Suzuki Axelo không có đèn tín hiệu như một số dòng xe hiện đại mà ở phía trước chỉ có đèn pha và đèn báo rẽ (đèn xi-nhan) mà thôi. Một số công nghệ hiện đại cũng không được Suzuki ứng dụng trên chiếc xe 125 phân khối của mình như đèn LED hay công nghệ phun xăng điện tử.

    2. Thân xe Suzuki Axelo 125

    Phần thân xe làm nổi bật đầy phong cách và cá tính, phần mặt nạ được uốn lượn mềm mại, độ cong vuốt sâu. Vừa có chức năng lướt gió êm ái, vừa tạo cảm giác nhanh nhẹn và mạnh mẽ từ những dòng xe phân khối lớn của Suzuki.
    Suzuki Axelo 125 vẫn sử dụng hệ thống giảm xóc trước dạng Telescopic, lò xo trụ, giảm chấn thủy lực, trong khi giảm xóc sau dạng gắp. Trong khi đó, hệ thống phanh được trang bị cho phiên bản côn tay là phanh đĩa trước và sau, còn phiên bản côn tự động là phanh đĩa trước, phanh đùm sau.
    Suzuki Axelo 125 sở hữu chiều dài 1.895 mm, chiều rộng 715 mm và chiều cao 1.075 mm. Xe có trọng lượng tổng thể là 108 kg với dung tích bình xăng 4,3 lít.
    Suzuki Axelo 125 là động cơ SOHC, 4 thì, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 9,5 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.000 vòng/phút kết hợp với hộp số 4 cấp. Hệ thống cung cấp nhiên liệu của xe là bộ chế hòa khí.

    3. Đuôi xe Suzuki Axelo 125

    Đánh giá xe Suzuki Axelo 2017 màu đen nhám cùng ảnh chi tiết 6Hình ảnh đuôi xe Axelo 125
    Thiết kế hộp xích được theo phong cách mở, mang hướng của một dòng xe đua thực thụ, phuộc đỏ thể thao tăng thêm phần cá tính cho Axelo 125

    4. Đánh giá Suzuki Axelo về động cơ và khả năng vân hành
    Axelo được trang bị động cơ 4 thì, 125 cc, công suất cực đại 7,06kw tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số côn tay 4 cấp. Cảm giác ngồi lái thoải mái, xe chạy số ngọt và khi lên số 4 thì xe chạy êm máy hơn nữa. Mức độ hao xăng của xe mới của dòng xe này tầm 60km tới 65km trên 1 lít xăng.

    Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của xe Axelo 125 là đèn chiếu sáng của xe mặc dù đùng đèn Halogen công suất 35W nhưng xe vẫn chiếu sáng không được sáng lắm có thể do cấu tạo của chóa đèn chưa được tốt. Sử dụng bánh xe nhỏ nên cảm giác ôm cua của xe khi đi nhanh không được cứng như các dòng xe khác. Là dòng xe côn tay giá rẻ thì Axelo không phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Exciter của Yamaha nhưng nó cũng sẻ giảm độ hot của Exciter phần nào trên thị trường xe côn tại tại Việt Nam.

    Chú gióng là trung tâm mua ban xe axelo tphcm uy tín và chất lượng


    Riêng mình thì khá hài lòng với nước đầu của Axelo khi chạy một người, lúc chạy 2 người xe vì sức nặng tăng nên đề pa không nhanh, dĩ nhiên Exciter cũng tương tự. Khi lên đến tốc độ khoảng 60 km/h, đặc biệt là ở số 4 thì xe rất êm, bạn vẫn hoàn toàn làm chủ được tay lái vì gió chỉ mới vi vu nhẹ qua tai, xe rất đằm và gần như là êm nhất khi chạy ở tốc độ này. Vị trí gác chân của người lái cũng rất êm, mặc dù máy xe nằm sát chỗ này, mình có cảm giác rất ít xe số phổ thông nào có được độ êm như vậy, có thể dùng từ “êm như ru” để diễn tả cảm giác mà mình cảm nhận được

    5. Màu xe Suzuki Axelo 125

    Yamah Axelo125 được trang bị động cơ 4 thì, 125 cc, công suất cực đại 7,06kw tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số côn tay 4 cấp. Cảm giác ngồi lái thoải mái, xe chạy số ngọt và khi lên số 4 thì xe chạy êm máy hơn nữa. Mức độ hao xăng của xe mới của dòng xe này tầm 60km tới 65km trên 1 lít xăng.Trên đây là những đánh giá chi tiết về hình ảnh, màu xe cũng như giá bán Axelo 125. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình được chiếc xe vừa ý. MuasamXe.com chúc các bạn luôn vui khỏe và nhớ chia sẻ
     
: alexo, suzuki

Chia sẻ trang này