Chú ý

Diễn đàn Rao vặt Kỹ năng game sắp mở cửa
Đăng ký quyền rao vặt quảng cáo miễn phí ngay

---> Topic đăng ký rao vặt quảng cáo miễn phí <---

  1. Cộng đồng SEO Kỹ năng game: Cộng đồng Diễn đàn SEO Kỹ năng game
    Fanpage facebook diễn đàn Kỹ năng game: Fanpage diễn đàn Kỹ năng game
    Group facebook diễn đàn Kỹ năng game: Group diễn đàn Kỹ năng game
    Có vấn đề gì thắc mắc hay hỏi admin, liên hệ: kynanggame@gmail.com
  2. Nội quy diễn đàn: Click xem ngayĐăng ký rao vặt free 100%
    - Không đặt domain, liên hệ, in hoa toàn bộ tiêu đề topic, rao vặt tối đa 3 bài/ngày, không đăng liên tiếp
    - Để chèn link cần tối thiểu 3 bài viết và được chèn tối đa 2 link dofollow ngoài ảnh
    - Không comment liên tiếp, không gửi bài với nội dung vô nghĩa, không đăng lại cùng 1 nội dung

Rao vặt Cẩm nang du lịch và cách đặt tên cho đơn vị mới thành lập

Thảo luận trong 'Rao vặt khác' bắt đầu bởi Nga1989, 4/1/2017.

  1. Nga1989

    Nga1989 Tướng làm quan Oai như cóc

    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Mỗi cái tên là một sự khác biệt rõ rệt. Chọn đúng tên bạn sẽ có một thương hiệu tốt, sản phẩm của quá trình quảng cáo tiếp thị. Cẩm nang du lịch Unimedia xin chia sẻ một số cách để đặt tên cho đon vị của mình. Mời quý độc giả cùng theo dõi bài viết sau:

    Nhiều doanh nghiệp thường băn khoăn tới bao bì sản phẩm và hàng loạt chi tiết khác khi họ bắt đầu và sau đó họ bỏ lại một trong những khía cạnh quan trọng nhất như chuyện đã rồi đó là chọn một tên gọi.

    Một sự thật đáng buồn là một cái tên đáng giá có thể đôi lúc tạo ra tất cả sự khác biệt trong việc góp phần đáng kể thúc đẩy một doanh nghiệp đi tới thành công hơn là chỉ lao vào làm việc hăm hở. Những cái tên có sức mạnh tuyệt vời mà bạn không nên xem thường. Mỗi cái tên là một sự khác biệt rõ rệt. Chọn đúng tên bạn sẽ có một thương hiệu tốt, sản phẩm của quá trình quảng cáo tiếp thị.

    Một cái tên nghe phải xuôi tai khi được xướng lên

    Yanik Silver cho biết: “Tôi là một người rất hâm mộ việc sử dụng từ lặp âm, việc dùng những từ bắt đầu bằng những phụ âm giống nhau, ví dụ như Coca-Cola hay Jimmy John’s. Tuy nhiên hãy chắc chắn rằng khi đọc to nó lên nhiều lần sẽ không xảy ra những tình huống dở khóc dở cười từ tên gọi đó. Cần nhớ rằng mọi người có thể đọc tên gọi này dễ dàng trên radio, một đoạn video hay trong một cuộc hội thoại.” Quý độc giả có thểm tìm hiểu thêm về bảng giá quảng cáo trên tạp chí ẩm thực tại Unimedia.

    Sử dụng một cái tên có ý nghĩa và truyền đạt tốt nhất ý tưởng

    Nếu bạn nghe một tên gọi, tốt nhất là bạn sẽ biết ngay nó là gì. Ví dụ, cuốn sách đầu tiên của tôi được đặt tên “Moonlighting on the Internet”. Từ “moonlighting” (tạm dịch: làm thêm vào buổi tối) truyền tải ngay lập tức nội dung cuốn sách nói về việc sử dụng Internet trong thời gian rỗi để kiếm thêm tiền. Cũng hãy đảm bảo tên được chọn không quá chung chung. Cá nhân tôi nghĩ rằng Boston Chicken đã phạm lỗi khi thay đổi tên của hãng thành Boston Market. Cố gắng đừng để tên gọi của bạn trở thành tất cả mọi thứ đối với tất cả mọi người.

    Tránh lỗi phát âm khi đưa lên Web

    Tôi vẫn không hiểu nó là gì nếu bạn phát âm tên gọi Flickr với đuôi “er” phía sau. Hay trong đầu tôi sẽ không có ấn tượng gì khi nghe cái tên delicio.us nếu không nhìn vào nó. Việc rút ngắn tên gọi gây nhầm lẫn khi phát âm đã tồn tại khoảng chục năm nay. Những khách hàng tiềm năng sẽ dễ dàng nhìn vào tên gọi
    “Computer4You” và phần nào hiểu công ty bạn làm gì mà không cần phải hỏi thêm nếu bạn không viết tắt “you” thành “u”.

    [​IMG]

    Tránh viết tắt

    Những tên gọi viết tắt khá tẻ nhạt. Có thể bạn sẽ phản bác khi đưa ra dẫn chứng IBM hay 3M cũng là những cái tên viết tắt khá nổi tiếng. Tuy nhiên đây là những doanh nghiệp lớn trị giá tỷ đô la và đã xuất hiện hàng thập kỷ nay. Bạn có thể làm tương tự khi bạn có trong túi hàng tỷ đô la qua hơn 100 năm. Cho đến lúc đó, việc đặt niềm tin vào một cái tên thú vị có thể xem là điều hợp lý hơn.

    Sử dụng chi tiết cụ thể

    Không nên sử dụng một cái tên chung chung mà không mang bất kỳ ý nghĩa nào. Tôi thích những cái tên có lợi thế về chi tiết như số học, ngày. Bạn thân của tôi, Tim Ferriss đã tìm ra một cái tên khá cụ thể và hấp dẫn cho cuốn sách “The 4-hour work week”. Một vài cái tên sử dụng số học để tập trung vào những điều cụ thể có thể kể đến như “8 Minute Abs” hay “5-hour Engergy”.


    Hãy chắc chắn bạn có thể xây dựng nhãn hiệu cho tên gọi

    Phụ thuộc vào độ lớn thương hiệu mà bạn muốn xây dưng, tên gọi là một yếu tố quan trọng. Một việc làm có giá trị là kiểm tra cái tên bạn muốn đặt trên USPTO.gov hoặc website khác có địa chỉ Trademarkia.com trước khi quyết định gắn bó cùng nó.

    Kiểm tra nó trên Google AdWords

    Một trong những tính năng tuyệt vời của công cụ tìm từ khóa trên AdWords với việc nó sẽ liệt kê cụm từ tìm kiếm tương tự, cùng với đó là số lượng tìm kiếm theo tháng trên toàn cầu và địa phương được trả về. Thực hiện vài thao tác tìm kiếm AdWords với tên mà bạn đang xem xét có thể chắc chắn đó không phải là một cái tên quá khác biệt nhận được nhiều chú ý trên internet.

    Nếu bạn thực sự muốn tạo nâng cao hơn nữa, cố gắng nghĩ tới một cái tên được sử dụng như một động từ hoặc chính nó được tạo ra bởi ngôn ngữ riêng của bạn. Hãy đến với Unimedia, địa điểm tin cậy để quý nâng tầm thương hiệu, đôt phá doanh thu.

    Quý độc giả cần booking quảng cáo, vui lòng liên hệ qua:
    Công ty TNHH Unimedia,
    Tầng 11, Bảo Minh tower, 217 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 3932 9777 - (08) 3932 9333
    Fax: (08) 3932 9222
     

Chia sẻ trang này