Chú ý

Diễn đàn Rao vặt Kỹ năng game sắp mở cửa
Đăng ký quyền rao vặt quảng cáo miễn phí ngay

---> Topic đăng ký rao vặt quảng cáo miễn phí <---

  1. Cộng đồng SEO Kỹ năng game: Cộng đồng Diễn đàn SEO Kỹ năng game
    Fanpage facebook diễn đàn Kỹ năng game: Fanpage diễn đàn Kỹ năng game
    Group facebook diễn đàn Kỹ năng game: Group diễn đàn Kỹ năng game
    Có vấn đề gì thắc mắc hay hỏi admin, liên hệ: kynanggame@gmail.com
  2. Nội quy diễn đàn: Click xem ngayĐăng ký rao vặt free 100%
    - Không đặt domain, liên hệ, in hoa toàn bộ tiêu đề topic, rao vặt tối đa 3 bài/ngày, không đăng liên tiếp
    - Để chèn link cần tối thiểu 3 bài viết và được chèn tối đa 2 link dofollow ngoài ảnh
    - Không comment liên tiếp, không gửi bài với nội dung vô nghĩa, không đăng lại cùng 1 nội dung

8 bí quyết giữ chân khách hàng hiệu quả cho khách sạn, homestay

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi manmo3h, 27/4/2021.

  1. manmo3h

    manmo3h Thành viên

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giữ chân khách hàng là hoạt động bắt buộc để doanh nghiệp có thể phát triển lâu dài và bền vững. Tuy nhiên, để duy trì mối quan hệ và giữ chân khách hàng không phải điều dễ dàng. Vậy các khách sạn, homestay làm thế nào để khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ của bạn trong những lần tiếp theo? Tìm hiểu ngay trong bài viết này.

    [​IMG]

    1. Gửi lời cảm ơn chân thành tới họ
    Hãy gửi tới lời cảm ơn chân thành nhất đến khách hàng của bạn. Cảm ơn họ vì đã lựa chọn dừng chân tại khách sạn, homestay của bạn trước vô vàn lựa chọn khác. Điều này ghi điểm cực lớn đối với khách hàng của bạn đó. Họ sẽ cảm thấy bản thân được quan tâm và giá trị bạn dành cho họ.

    Tuy nhiên, lời cảm ơn tưởng như đơn giản nhưng chúng lại thường bị bỏ qua. Thật đáng tiếc!

    [​IMG]

    2. Nhận phản hồi của khách hàng thường xuyên
    Theo dõi những phản hồi, đánh giá của khách hàng là một phương thức giúp bạn cải thiện dịch vụ một cách hiệu quả nhất. Mọi đánh giá từ tích cực hay tiêu cực từ chính khách hàng đã sử dụng dịch vụ của bạn đều là rất hữu ích đối với bạn. Do đó, đừng bỏ qua những đánh giá này nhé!

    Thêm nữa, bạn hãy tiếp nhận những đánh giá của khách hàng một cách lắng nghe nhất. Đừng ngần ngại gửi lời cảm ơn với các bình luận tích cực như cách 1 và gửi lời xin lỗi vì họ có trải nghiệm không tốt với dịch vụ của bạn. Bạn cũng có thể tặng họ một vài voucher và hứa sẽ mang đến cho họ trải nghiệm tốt hơn ở lần trở lại tiếp theo. Và bạn hãy đảm bảo rằng lời hứa đó là thật nhé!

    3. Không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ
    Chất lượng phục vụ chính là yếu tố tiên quyết để khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ của bạn. Do đó, hãy đảm bảo rằng chất lượng phục vụ của bạn luôn được cải thiện và nâng cao chứ không phải càng ngày càng giảm và mang đến trải nghiệm không tốt dành cho khách hàng.

    4. Thực hiện các chương trình khuyến mãi
    Khuyến khích khách hàng của bạn trở lại sử dụng dịch vụ bằng cách triển khai các chương trình ưu đãi, giảm giá hay tặng kèm dịch vụ,.... là một cách kích thích hữu hiệu đó. Hãy triển khai chúng vào các thời điểm thích hợp khi mà bạn thấy khách hàng đang không có dấu hiệu muốn quay trở lại với bạn.

    5. Cá nhân hóa sự chăm sóc đối với khách hàng
    Việc cá nhân hóa trong tương tác và chăm sóc sẽ khiến khách hàng cảm thấy họ đang được quan tâm. Một hành động nhỏ như gọi khách hàng bằng tên của họ hay gửi email chăm sóc như chúc mừng nhân ngày sinh nhật và một món quà nhỏ cũng đủ để bạn lôi kéo khách hàng đến với bạn.

    [​IMG]

    6. Đừng quá hứa hẹn mọi thứ
    Mang đến cho khách hàng những sự kỳ vọng là một giải pháp giúp giữ chân khách hàng luôn được khuyến khích. Tuy nhiên, bạn phải nhớ rằng khách hàng chỉ nhớ những gì bạn nói. Do đó, nếu bạn hứa hẹn với họ rất nhiều nhưng thực tế bạn chỉ cung cấp cho họ những dịch vụ thấp hơn thì đây là một điểm trừ cực lớn, khiến khách hàng dần đưa bạn vào danh sách đen đó.

    7. Đừng thờ ơ với khách hàng
    Theo một khảo sát, có tơi 68% khách hàng trả lời lý do họ rời đi bởi sự thờ ơ của chủ sở hữu, quản lý hay nhân viên. Vì vậy, hãy cố gắng lắng nghe và hiểu những gì khách hàng bạn nói, đừng thờ ơ với những ý kiến vủa khách hàng.

    8. Xem xét, quan sát đối thủ
    Bạn đừng chỉ đăm đăm quan tâm mình làm những gì mà bỏ qua đối thủ làm gì. Khi mà cạnh tranh ngày càng gay gắt, và các đối thủ của bạn có thể đi những bước đi đột phá. Chính vì vậy hãy theo dõi chiến lược của đối thủ để kịp thời thay đổi ứng biến phù hợp để giữ chân khách hàng.

    Phần mềm quản lý khách sạn, homestay ManMo 3H
    [​IMG]

    • Quản lý tình trạng phòng ngủ bằng sơ đồ trực quan
    • Quản lý thao tác check in, check out của nhân viên lễ tân
    • Theo dõi tình trạng lưu trú (thông tin, thời gian ở của khách hàng)
    • Theo dõi doanh thu, thu chi, công nợ
    • Quản lý sơ đồ nhà hàng, quán bar
    • Tích hợp quản lý nhiều cơ sở trên một tài khoản
    • Quản lý mọi lúc, mọi nơi
    Tham khảo: Bảng giá phần mềm hiện tại và đăng ký dùng thử

    Trên đây là một vài phương án hiệu quả giúp bạn có thể giữ chân khách hàng và kích thích họ quay trở lại dịch vụ của bạn. Chúc các bạn thành công!

    Công ty cổ phần công nghệ số Mantan Việt Nam

    Địa chỉ: 299 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 081.656.0000

    Gmail: manmo3h@gmail.com
     
  2. erinangel2806

    erinangel2806 Thành viên

    Bài viết:
    1.868
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
  3. AGNIESZKAK802

    AGNIESZKAK802 Thành viên

    Bài viết:
    833
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    xxx em ở đồng tháp vừa nhắn tin cho bác đấy có gì mai gửi cho em nha số điện thoại em la 0945678939
     
  4. 034avocadocom

    034avocadocom Thành viên

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Làm trai phải lạ ở trên đời, Há để càn khôn tự chuyển dời. Trong khoảng trăm năm cần có tớ, Sau này muôn thuở há không ai?
     
  5. kubet1

    kubet1 Thành viên

    Bài viết:
    1.261
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
  6. kubet1

    kubet1 Thành viên

    Bài viết:
    1.261
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Web viettel post em ở đồng tháp vừa nhắn tin cho bác đấy có gì mai gửi cho em nha số điện thoại em la 0945678939
     
  7. kubet2

    kubet2 Thành viên

    Bài viết:
    929
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
  8. kubet2

    kubet2 Thành viên

    Bài viết:
    929
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này